Tình hình tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn trên địa bàn tỉnh Bình Định

Thứ sáu - 16/02/2024 13:54
Nhằm chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ Nhân dân đón năm mới và Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024, UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và biện pháp cụ thể, đảm bảo cho Nhân dân đón Tết cổ truyền vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm
ảnh minh họa
ảnh minh họa
Công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, đồng bào các dân tộc, vùng sâu, vùng xa, hải đảo được đảm bảo
Các cấp, các ngành, các địa phương đã tổ chức hoạt động cứu trợ, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, gia đình bị thiệt hại ở các vùng lũ, đồng bào dân tộc thiểu số; thăm hỏi các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, các xã nghèo, xã đặc biệt khó khăn… cụ thể:
Đối với đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng: đã tổ chức đi thăm và tặng quà đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết,... với tổng cộng trên 101.479 suất quà và tiền, tổng trị giá trên 29,8 tỷ đồng; Các địa phương đã kịp thời chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng tháng 01 và tháng 02/2024 cho 31.257 đối tượng người có công, kinh phí thực hiện trên 130,1 tỷ đồng; Cơ quan, đơn vị nhận phụng dưỡng các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng đều tổ chức thăm, tặng quà chúc tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống. Các địa phương đều tiến hành việc tu sửa, trang trí và tổ chức lễ viếng các Nghĩa trang, Đài tưởng niệm liệt sỹ trong dịp tết.
Đối với các đối tượng xã hội: đã thăm và tặng quà cho các đối tượng là hộ nghèo với tổng cộng trên 50.719 suất quà và tiền, tổng trị giá trên 23,7 tỷ đồng. Các địa phương đã kịp thời cấp tiền trợ cấp bảo trợ xã hội tháng 01 và tháng 02/2024  cho 98.247 đối tượng xã hội trước Tết, kinh phí thực hiện trên 110,9 tỷ đồng; đồng thời, hoàn tất việc phát 170.850 kg gạo hỗ trợ cho người dân trong dịp Tết. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các Hội đoàn thể tỉnh đã tăng cường vận động các đơn vị, doanh nghiệp chung tay góp sức thực hiện công tác an sinh xã hội, ủng hộ kinh phí chăm lo Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trên địa bàn tỉnh với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” với tổng cộng trên 40.590 suất quà và tiền, tổng trị giá trên 18 tỷ đồng.
Ngoài ra, trong thời gian trước Tết, nhiều tổ chức xã hội, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã có những nghĩa cử cao đẹp, tham gia quyên góp và trực tiếp hỗ trợ, cứu trợ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân bị mất việc… trên 192.788 suất quà, với tổng số tiền trên 71,59 tỷ đồng, góp phần làm ấm lòng những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Giá cả thị trường trước, trong và sau Tết ổn định
Nhờ nguồn cung hàng hóa phục vụ Tết tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ truyền thống phong phú, dồi dào nên giá cả các mặt hàng thiết yếu trước, trong và sau Tết trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, ít có sự biến động lớn, toàn tỉnh không xảy ra hiện tượng tăng giá đột biến hay đầu cơ, găm hàng thu lời bất chính.
Từ ngày 23 đến ngày 30 tháng Chạp (ngày 02/02 - 09/02/2024), nhu cầu mua sắm phục vụ Tết của người dân tăng, thị trường hàng hoá khá sôi động, giá cả một số mặt hàng thiết yếu, nhất là bánh kẹo, nước giải khát có tăng so với ngày thường nhưng mức tăng không lớn. Trong đó, nhóm hàng rau, củ, quả các loại có mức giá tăng khoảng 6%; nhóm hàng thực phẩm tươi sống, hoa tươi có mức tăng khoảng 3%; nhóm hàng thực phẩm và đồ uống có mức giá tăng không đáng kể, riêng các sản phẩm đồ uống có cồn có xu hướng giảm giá nhẹ so với thời điểm trước ngày 23 tháng Chạp;... Để giảm bớt áp lực về nhu cầu mua sắm hàng hóa trong những ngày cận Tết, hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh đã kéo dài thời gian mở cửa bán hàng phục vụ người dân đến trưa ngày 30 tháng Chạp; các chợ truyền thống hoạt động mua, bán tấp nập đến chiều ngày 30 tháng Chạp. Theo báo cáo nhanh của các cơ quan chuyên môn, nhu cầu mua sắm trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống… không nhộn nhịp như Tết năm trước.
Trong Tết, một số chợ, đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn, uống đã hoạt động trở lại kể từ chiều mùng 01 Tết (ngày 11/02/2024), các mặt hàng hoa tươi, rau, củ, quả, thực phẩm tươi sống khá dồi dào; giá cả các mặt hàng nhìn chung còn ở mức cao hơn so với ngày thường.
Từ mùng 05 tháng Giêng trở đi (ngày 14/02/2024) hầu hết giá cả các mặt hàng rau quả các loại, thực phẩm tươi sống, dịch vụ ăn uống và tiêu dùng tại các chợ, nhà hàng, quán ăn uống trên địa bàn thành phố Quy Nhơn và các huyện, thị xã trong tỉnh đã dần trở lại như những ngày bình thường.
Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí trong dịp Tết được tổ chức chu đáo
Từ trước Tết, các địa phương đã tập trung chỉ đạo công tác chỉnh trang đô thị phục vụ Tết, tăng cường kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, cải tạo, chăm sóc công viên cây xanh, bảo trì hệ thống điện chiếu sáng, cắm cờ hoa và tổ chức “tuyến đường hoa đón Tết” tại các tuyến đường chính, tổng vệ sinh đường phố, thu gom rác thải tồn đọng tại các khu dân cư, các nơi công cộng... nên đã góp phần cải thiện đáng kể cảnh quan, môi trường và mỹ quan đô thị trong dịp Tết. 
Các đơn vị liên quan đã tập trung thực hiện trang trí, cổ động trực quan trên các tuyến đường chính tại thành phố Quy Nhơn và các thị xã, thị trấn trong tỉnh với nhiều màu sắc phong phú; tổ chức trưng bày Xây dựng biểu tượng linh vật năm Giáp Thìn 2024, trang trí khuôn viên tượng đài Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Sinh Sắc và triển lãm ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Bình Định năm 2023 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn), góp phần tạo điểm nhấn nổi bật phục vụ khách tham quan du lịch trong dịp Tết. Tổ chức tuyên truyền trực quan Lễ kỷ niệm 235 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa; kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Các địa phương trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động phục vụ Nhân dân vui Xuân đón Tết đầy ý nghĩa như: Chương trình nghệ thuật đường phố, triển lãm mai vàng nghệ thuật An Nhơn, biểu diễn văn nghệ, thi đấu bóng chuyền, võ cổ truyền, đua xe đạp, đua thuyền, cùng nhiều trò chơi dân gian truyền thống như đập ấm, kéo co, cờ người, đánh bài chòi cổ, hô lô tô, xổ cổ nhơn, thi nấu bánh chưng, dựng cây nêu đón Tết cổ truyền,… thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo không khí khá vui tươi, sôi động trong dịp vui Xuân, đón Tết.
Các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đã chuẩn bị chu đáo phương tiện vận chuyển, tiện nghi cơ sở vật chất, nguồn lực phục vụ du khách; tăng cường các tour và các chương trình, dịch vụ mới;… góp phần “kích cầu” du lịch Bình Định trong dịp Tết. Lượng khách du lịch lưu trú tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết khá đông, đạt trên 36.400 lượt khách, tăng gấp đôi so với cùng kỳ; công suất phòng của các cơ sở lưu trú trong 7 ngày nghỉ Tết đạt trung bình từ 20% - 40%, trong đó một số khách sạn từ 1 đến  5 sao từ ngày 12 – 13/2 (mùng 3 và mùng 4 Tết) đạt 80 – 90%; số lượt khách lưu trú tại một số khách sạn lớn như: Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đón khoảng 3.700 lượt khách, Khách sạn Fluer De Lys: 2.000 lượt khách, Khách sạn Hải Âu: 1.200 lượt khách,…). Từ ngày 08/02 đến ngày 14/02/2024 (nhằm ngày 29 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Ngọ) có khoảng 107 chuyến bay đến Sân bay Phù Cát (trung bình mỗi ngày có khoảng 14 chuyến bay) từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tổng lượng khách du lịch đến tỉnh đạt khoảng 267.000 lượt khách (khách quốc tế ước đạt 1.700 lượt khách), tăng 79%; trong đó, khách tham quan trong ngày ước đạt khoảng 230.600 lượt khách, tăng 72% so với cùng kỳ, chủ yếu là khách đến tham quan tại các điểm nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Hầm Hô, Eo Gió, Kỳ Co, Cửa Biển, Ghềnh Ráng, Bảo tàng Quang Trung, Khu di tích Đài Kính Thiên, Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc, các tháp Chăm…). Tổng doanh thu du lịch đạt 164 tỷ đồng, tăng 35% so với Tết năm 2023. Tại các cơ sở lưu trú và các điểm tham quan du lịch đều có sự đầu tư, trang trí công phu, đảm bảo công tác vệ sinh, môi trường và có nhân viên du lịch theo dõi, hướng dẫn khách đi lại an toàn, chu đáo.

An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo đảm an toàn giao thông được đảm bảo

Trong Tết và sau Tết, các lực lượng chức năng tỉnh đã tăng cường kiểm tra tình hình trật tự, an toàn giao thông tại các bến xe, nhà ga trên địa bàn tỉnh; đồng thời, yêu cầu các bến xe thực hiện nghiêm túc việc bố trí đầy đủ phương tiện vận chuyển hành khách tại các tuyến, tuyệt đối không để xảy ra ùn tắc tại các bến xe. Tổng số xe xuất bến tại các biến xe trên địa bàn tỉnh từ ngày 08 - 14/02/2024 (nhằm ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến ngày mùng 05 tháng Giêng năm Giáp Thìn) là 812 chuyến xe, tăng 59%; vận chuyển hơn 14.332 lượt hành khách, tăng 22,9%; trong đó tuyến liên tỉnh thực hiện 529 chuyến xe, tăng 6,2%, vận chuyển 11.131 hành khách, tăng 14,1% so với Tết năm 2023. Dự kiến lượng hành khách đi lại tăng cao kể từ sau ngày mùng 05 tháng Giêng, ngành giao thông vận tải đã có phương án chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải tập trung phương tiện vận chuyển khách kịp thời, đảm bảo an toàn, chất lượng, không để hành khách có nhu cầu đi lại mà không có phương tiện phục vụ.
Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau Tết  được bảo đảm. Các cơ quan, đơn vị đã tổ chức phân công người trực Tết và giải quyết kịp thời các nhiệm vụ công việc phát sinh trong dịp Tết theo thẩm quyền. Công an tỉnh và công an các địa phương đã triển khai thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ, nên đã góp phần giảm số vụ tai nạn giao thông liên quan đến việc sử dụng đồ uống có cồn trong dịp Tết. Ngoài ra, các lực lượng công an, quân đội, dân quân tự vệ đã bố trí trực ban, bảo vệ và tuần tra 24/24h tại các địa bàn, khu vực xung yếu trong các ngày Tết.
Trong dịp Tết, trên địa bàn tỉnh xảy ra 08 vụ tai nạn giao thông, làm 05 người chết và 05 người bị thương, so với Tết năm 2023, giảm 07 vụ, giảm 04 người chết và giảm 08 người bị thương. Lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức 2.830 lượt tuần tra kiểm soát, phát hiện xử lý 1.629 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, phạt tiền hơn 3,7 tỷ đồng, tạm giữ 556 phương tiện các loại, trong đó: Nồng độ cồn 425 trường hợp; chạy quá tốc độ  429 trường hợp.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

- Thông báo: Mời báo giá máy tính laptop năm 2024
- Hồ sơ Quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Bình Định đến năm 2030.
Thông báo mời thầu - Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện
Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước
- Thông báo: Thông báo tuyển dụng Kế toán, Phiên dịch viên Dự án Làng Hòa bình Việt Nam - Hàn Quốc
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ
- Thông báo: Bổ sung 58 thủ tục hành chính thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ bằng hình thực trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Thông báo kỳ thi tuyển dụng viên chức 2023:
+ Hoàn thiện và nộp hồ sơ trúng tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023
+ Quyết định công nhận kết quả thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023
+ Nội quy thi phỏng vấn (vòng 2), kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023
+ Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự tuyển vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định năm 2023
+ Nội dung tài liệu ôn tập kiểm tra, sát hạch (vòng 2), kỳ tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023
+ Kết quả kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển; Triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 tuyển dụng và hướng dẫn nộp lệ phí xét tuyển viên chức
+ Kế hoạch Tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023
- Văn bản và biểu mẫu xây dựng Kế hoạch đầu tư công 2024
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn
- Thông báo: Giá trị và tỷ lệ giải ngân của các chủ đầu tư đến 28/6/2023
- Thông báo: Giá trị và tỷ lệ giải ngân của các chủ đầu tư đến 31/5/2023
- Thông báo: Giá trị và tỷ lệ giải ngân của các chủ đầu tư đến 04/5/2023
- Thông báo: Giá trị và tỷ lệ giải ngân của các chủ đầu tư đến 29/3/2023
- Công bố Danh mục khu vực nạo vét đầm Thị Nại theo hình thức xã hội hoá
- Thông báo về việc bán thanh lý tài sản (vật tư, vật liệu) thu hồi do tháo dỡ Trụ sở làm việc cũ của Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Văn bản và Phiếu khảo sát nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2023.
- Thông báo khảo sát sự quan tâm của nhà đầu tư Dự án: Cấp nước sạch trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn theo hình thức đối tác công tư PPP (hợp đồng BOO)
- Thông báo: Lịch tiếp công dân định kỳ của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023
Thông cáo báo chí Bộ Kế hoạch và Đầu tư: Tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị và Xúc tiến đầu tư Vùng.
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát
- Dự thảo lấy ý kiến: Quy hoạch tỉnh Bình Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn
- Thông báo mời quan tâm lựa chọn nhà đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Tân Tường An, xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ
- Thông báo mời quan tâm lựa chọn nhà đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Hoài Hương, phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn
- Thông báo mời quan tâm lựa chọn nhà đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Bình Tân, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn
- Thông báo mời quan tâm lựa chọn nhà đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Bình An, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước
- Thông báo mời quan tâm lựa chọn nhà đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Đệ Đức - Hoài Tân, phường Hoài Tân, thị xã Hoài Nhơn


- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)
- Hồ sơ góp ý dự thảo Quy hoạch tỉnh Bình Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
- Quét mã QR code để tải biểu mẫu về đăng ký doanh nghiệp.
- Góp ý dự thảo Báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư Dự án Làng Hòa bình Việt Nam - Hàn Quốc (KVPVP) tại tỉnh Bình Định (lần 2)

- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn
- Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn
- Dự thảo Báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án và các biểu mẫu thu thập thông tin Dự án Làng hòa bình Việt Nam - Hàn Quốc
- Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây
- Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)
- Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn
- Dự thảo Quyết định ban hành Quy chế quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn
Công văn và biểu mẫu rà soát kế hoạch đầu tư công trung hạn ngân sách tỉnh giai đoạn 2021-2025
Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn
Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất- Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội
- Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình
- Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân
Thông báo mời quan tâm Dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ
Thông báo mời quan tâm Dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân
Thông báo mời quan tâm Dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội
Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé
Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội
Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội
Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt
Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

2644/QĐ-UBND

Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Đầu tư tại Việt Nam thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư

Thời gian đăng: 14/11/2022

lượt xem: 1240 | lượt tải:254

16/KH-SKHĐT

Kế hoạch Chuyển đổi số năm 2022 của Sở Kế hoạch và Đầu tư

Thời gian đăng: 14/11/2022

lượt xem: 1124 | lượt tải:198

364/QĐ-SKHĐT

Quyết định về ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2022

Thời gian đăng: 14/11/2022

lượt xem: 1023 | lượt tải:205

335/QĐ-SKHĐT

Quyết định về việc phê duyệt cấp độ an toàn Hệ thống thông tin

Thời gian đăng: 01/12/2021

lượt xem: 1955 | lượt tải:709

2143/SKHĐT-VP

Hồ sơ đề xuất cấp độ an toàn thông tin Sở Kế hoạch và Đầu tư

Thời gian đăng: 12/11/2021

lượt xem: 4881 | lượt tải:1728
Công dân hỏi - Giám đốc sở trả lời
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập304
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay7,425
  • Tháng hiện tại1,276,029
  • Tổng lượt truy cập61,744,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây